Thông báo:
  » Thiết kế website tranh tường     » Thiết kế website trung tâm dạy tiếng Anh     » Thiết kế website khu công nghiệp Phú Nghĩa     » Tối ưu thẻ title và meta description     » Thế nào là một website chuẩn SEO?     » Thế nào là một website tốt - Thế nào là 1 website tốt?     » Link thân thiện - Đường dẫn thân thiện     » Chuẩn Web W3C - Thiết kế website theo chuẩn W3C - Chuẩn W3C là gì?    
Công ty thiết kế web uy tín Công ty thiết kế web chuẩn SEO Công ty thiết kế web chuyên nghiệp

Ưu điểm khi mua Web tại Siêu Thị Website đẹp?

Tính năng Website

  • Chuẩn Web W3C XHTML 1.0 Transitional Valid, tối ưu hóa Website, load nhanh và thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
  • Hỗ trợ tạo Link thân thiện, tạo thẻ Title, Meta Description, Meta Keywords (tốt cho SEO).
  • Hỗ trợ trên các trình duyệt IE8, IE9, Firefox, Netscape, Safari, Opera 9.5, Chrome.

Chính sách khuyến mại

  • Tặng 01 tên miền quốc tế .com, .net, .info, .org (trong 1 năm) trị giá 250.000 VNĐ.
  • Tặng 01 hosting dung lượng 500 MB (trong 1 năm) trị giá 756.000 VNĐ.
  • Mua Web một lần, sở hữu vĩnh viễn, không tính phí duy trì Website, Bảo hành vĩnh viễn.

Trang web sắp truy cập chứa phần mềm độc hại!

Reported Attack Page
Khi bạn truy cập vào website của mình và thấy xuất hiện cảnh báo: "Trang web sắp truy cập chứa phần mềm độc hại,", thì trời ơi, website của bạn đã bị google chặn do chứa code chứa phần mềm độc hại.

Website của tôi cũng đã bị dính trường hợp này. Nếu bạn dùng trình duyệt IE (tất cả các phiên bản) hoặc Firefox và Chrome các phiên bản cũ thì vẫn truy cập bình thường. Nhưng nếu sử dụng phiên bản Firefox mới nhất thì chắc chắn bạn sẽ bị cảnh báo "Trang web Ác ý Đã biết!". Ngoài ra khi tìm kiếm website của bạn trên google.com.vn, kết quả trả về website của bạn sẽ có thêm dòng chữ "Trang web này có thể gây hại cho máy tính của bạn.", và với dòng cảnh báo như vậy tôi đảm bảo không ai dám click vào xem website của bạn nữa.

Trang web ác ý đã biết

Lý do chính khiến website của bạn bị cảnh báo là do trong code của bạn chứa mã độc, mã độc đó có thể là đoạn mã chứa iframe hoặc là một đoạn code javascript ví dụ như mã bên dưới:

<script>try{wegewg++;}catch(hsens){try{sernbhsdfx|15232}catc ....

 

Điều cần làm lúc này là bạn cần liên hệ với công ty thiết kế website cho bạn (đừng liên hệ với bên cung cấp hosting, vì họ không thể vào code để xóa cho bạn được) để họ vào code và xóa hết các mã độc đó. Các mã độc đó thường nó sẽ bị chèn vào tất cả các file có đuôi .html, file index.php, file .js. Bạn chỉ cần truy cập vào hosting, tìm các file gần nhất vừa bị chỉnh sửa. Thường các file code khi mới bị chỉnh sửa trên Host, nó sẽ hiển thị ngày update. Bạn chỉ cần tìm các file nào mà bị chỉnh sửa gần nhất rồi mở file đó ra, xóa các đoạn mã lạ đi rồi lưu lại. (Nếu code website của bạn có quá nhiều file thì xin chia buồn với bạn, vì bạn sẽ mất cả ngày để xóa...).

 

Sau khi xóa xong, bạn cần đăng nhập vào google webmaster (bạn nào không biết sử dụng google webmaster thì nên tìm hiểu và học cách sử dụng nó nhé). rồi vào phần quản trị website của mình trong google webmaster. Click vào mục "Tình trạng", rồi click vào "Phần mềm độc hại". Tiếp theo click "Yêu cầu đánh giá". Cuối cùng click vào ô check box "Tôi xác nhận rằng tôi đã xóa phần mềm độc hại hoặc liên kết phần mềm độc hại khỏi trang web của mình, theo Mẹo Bảo mật cho Trang web của StopBadware.org." và bấm Ok để gửi.

 

Sau khi gửi thường thì sẽ mất ít nhất 8h google mới update lại cho bạn. Nếu sau tối thiểu 8h, website của bạn đã không còn cảnh báo "Trang web Ác ý đã biết!" thì xin chúc mừng bạn. Bạn đã thành công !

 

Nhưng cũng sẽ có trường hợp bạn đã xóa hết code độc hại 100%, nhưng vẫn bị google cảnh báo mặc dù bạn có gửi yêu cầu đến 100 lần, thật chia buồn với bạn. Với trường hợp này là do website của bạn chứa nhiều dữ liệu, trên 200 bài viết. Khiến google không thể check nhanh và đưa ra quyết định chính xác được. Tôi đã thử với trường hợp đó, nó quả thật là không có cách giải quyết. Chỉ có một cách duy nhất là bạn phải đổi sang dùng Domain khác.

 

Trường hợp nếu google đã gỡ bỏ cảnh báo website ác ý cho bạn, nhưng vẫn còn một số link vẫn bị liệt vào danh sách ác ý, thì chúc mừng bạn, bạn vẫn còn cơ hội để giải quyết, chứ không cần phải đổi sang dùng Domain khác. Trường hợp này, bạn vào google.com.vn rồi gõ: site:ten_domain_củabạn. Bạn tìm hết tất cả các link mà có dòng chữ "Trang web này có thể gây hại cho máy tính của bạn.", rồi bạn vào quản trị website xóa tất cả các link đó, hoặc tốt nhất là đổi link đó khác đi một tý là được. Sau đó link vừa bị đổi đó sẽ được truy cập bình thường mà không bị cảnh báo web ác ý nữa. Tiếp theo, bạn vào google webmaster, vào mục Tối ưu hóa, rồi vào Xóa URL, bạn xóa tất cả các link website ác ý đi. Sau khi xóa hết xong, bạn lại vào mục Tình trạng ==> Phần mềm độc hại và gửi lại yêu cầu, chờ khoảng 1 tuần sau website của bạn sẽ lại OK.

 

Bạn nào gặp phải vấn đề này mà không biết cách giải quyết, thì có thể liên hệ với mình theo thông tin ở
phần Liên hệ, mình sẽ xử lý giúp với chi phí chỉ 1 triệu.
Chúc các bạn thành công!

HOTLINE: - SUPPORT