Thông báo:
  » Thiết kế website tranh tường     » Thiết kế website trung tâm dạy tiếng Anh     » Thiết kế website khu công nghiệp Phú Nghĩa     » Tối ưu thẻ title và meta description     » Thế nào là một website chuẩn SEO?     » Thế nào là một website tốt - Thế nào là 1 website tốt?     » Link thân thiện - Đường dẫn thân thiện     » Chuẩn Web W3C - Thiết kế website theo chuẩn W3C - Chuẩn W3C là gì?    
Công ty thiết kế web uy tín Công ty thiết kế web chuẩn SEO Công ty thiết kế web chuyên nghiệp

Ưu điểm khi mua Web tại Siêu Thị Website đẹp?

Tính năng Website

  • Chuẩn Web W3C XHTML 1.0 Transitional Valid, tối ưu hóa Website, load nhanh và thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
  • Hỗ trợ tạo Link thân thiện, tạo thẻ Title, Meta Description, Meta Keywords (tốt cho SEO).
  • Hỗ trợ trên các trình duyệt IE8, IE9, Firefox, Netscape, Safari, Opera 9.5, Chrome.

Chính sách khuyến mại

  • Tặng 01 tên miền quốc tế .com, .net, .info, .org (trong 1 năm) trị giá 250.000 VNĐ.
  • Tặng 01 hosting dung lượng 500 MB (trong 1 năm) trị giá 756.000 VNĐ.
  • Mua Web một lần, sở hữu vĩnh viễn, không tính phí duy trì Website, Bảo hành vĩnh viễn.

Phân biệt Profile và Page trên Google + để làm Seo

SEO
Bài viết này tôi xin phân biệt một cách đúng đắn nhất về Tiểu Sử (Profile) và Trang (Page) trên Google + áp dụng cho SEO – Quảng bá thường hiệu. Có một điều mà lâu nay nhiều bạn thắc mắc về vấn đề hiện logo, author, hình ảnh icon trên Google, tôi cũng có viết một vài về vấn đề này các bạn có thể xem thêm tại: Ảnh đại diện author – logo, icon sản phẩm trên Google – Rich Snippets

Chúng ta cần xác định bạn tạo tiểu sử, profile, page nhằm đại diện cho cái gì ?

  1. Tiểu Sử (Profile): dành cho mọi người. Với tiểu sử của mình, bạn có thể quản lý thông tin mà mọi người có thể xem, chẳng hạn như tiểu sử, chi tiết liên hệ và các liên kết tới các trang web khác về bạn hoặc do bạn tạo.Tên đầy đủ của bạn là thông tin bắt buộc duy nhất sẽ được hiển thị trên tiểu sử của bạn.( ví dụ SIÊU THỊ WEBSITE ĐẸP hoặc SIEU THI WEBSITE DEP …)
  2. Trang (Page): được lập ra từ Profile(Author) dành cho các sự kiện, thương hiệu sản phẩm… không phải con người. Bạn có thể lập ra các trang có nội dung như sau:
  • Page của 1 Sự kiện, sự nghiệp hoặc cộng đồng
  • Page của 1 Nghệ sĩ, ban nhạc hoặc nhân vật của công chúng
  • Page của 1 Thương hiệu hoặc sản phẩm
  • Page của 1 Công ty hoặc tổ chức
  • Page của 1 kênh Giải trí
  • Page của 1 Địa điểm hoặc doanh nghiệp địa phương

Bên cạnh những Trang (Page) được tạo từ tiểu sử của bạn, đôi khi (Page) còn được tạo thông qua Google Map khi mà bạn đưa địa chỉ của 1 doanh nghiệp, thưởng hiệu nào đó lên Google Map, sau khoảng thời gian thường 2-3 ngày tài khoản của bạn đã Verify thì lúc đó Google sẽ tự động tạo 1 Page cho bạn.

SEO

 

Để tránh trường hợp Tiểu sử của bạn bị tạm ngừng và đang chờ xem xét hoặc bị tạm ngừng vĩnh viễn thì không nên qua mặt Google (có bạn sẽ hỏi, có hàng triệu người dùng Google+, làm sao Google nó biết được đâu là tên người đâu là tên doanh nghiệp ? bình thường thì quả thật Google không thể phát hiện, nhưng trường hợp bạn làm seo dùng author với profile đó, khi có lượng người report thông báo thì sẽ bị kiểm duyệt.

HOTLINE: - SUPPORT